บทสรุป GTA V ตอนที่44 : The Vice Assassination

** แนะนำให้ทำภารกิจนี้ หลังจากที่จบภารกิจปล้นทั้งหมดแล้ว หรือรับภารกิจนี้ในตอนท้ายๆของเนื้อเรื่อง จะทำให้เราสามารถปั๊มเงินได้เยอะมาก จากการซื้อหุ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม เรื่องการปั๊มเงิน จากการซื้อหุ้นได้ที่นี่ GTA V : วิธีเล่นหุ้น ให้ได้เงินเยอะ **

ภารกิจนักฆ่างานที่ 3 หลังจากที่เราได้ทำเควส The Multi Target Assassination เรียบร้อยแล้ว โดยภารกิจนี้ เราจะบังคับเป็นตัวแฟรงค์กิ้นให้ไปรับเควสได้ที่สัญลักษณ์ L โดยในรอบนี้เราจะต้องขับรถไปรับโทรศัพท์จากเลสเตอร์ ที่ Legion Square จะเป็นคล้ายที่พักผ่อน อยู่ใจกลางเมืองเลย

The Vice Assassination02

เมื่อเราขับรถไปถึง เราก็จะได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังมาพอดี เมื่อเราไปรับ เลสเตอร์ก็จะอธิบายถึงเป้าหมายที่เราจะต้องไปจัดการ แต่แฟรงค์กิ้นจะตัดบทเลย ว่าเอาเนื้อๆ เลสเตอร์เลยบอกว่า จุดอ่อนของเป้าหมาย ชอบไปซื้อบริการผู้หญิง แถวๆถิ่นที่มีผู้หญิงมายืนขายบริการ ให้เราขับรถไปตามเส้นทางสีฟ้า

The Vice Assassination03

เมื่อมาถึง ให้เราจอดรอดูไกลๆ อย่าให้เป้าหมายรู้ตัว ดูว่าคันไหนที่จะรับผู้หญิงที่ยืนอยู่ไปด้วย เมื่อเราเจอคันที่รับผู้หญิงไปด้วยแล้ว ให้เราจัดการสังหาร Jackson Skinner หรือคนที่ขับรถมารับผู้หญิงไป เมื่อจัดการได้ ให้เรารีบออกจากพื้นที่โดยด่วน แล้วเราก็จะโทรศัพท์รายงานเลสเตอร์ก็จะจบเควส

Related posts